เป็นอย่างไรบ้างครับ กับบล็อกของผมที่มีรูปโฉมหน้าตาใหม่ที่ดูสวยขึ้น น่าจะทำให้ดูสบายตาขึ้นมาเยอะกว่าของเดิมนะครับ ตั้งใจแก้ให้ดูดีขึ้น ฉลองจะครบปีแล้ว

ไม่อยากเชื่อเลยว่าผมนั่งเขียนบล็อกนี้มาได้เกือบปีแล้ว บอยบล็อก หรือ goldcollect.blogspot.com นี้ เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิด จึงทำให้บล็อกนี้ไม่มีหมวดหมู่ จริงๆ สามารถเพิ่มและทำหมวดหมู่ได้ แต่ผมขี้เกียจ (ซะงั้น) ไว้ว่างๆ แล้ว อาจจะสร้างหมวดหมู่ก็ได้ บล็อกนี้เกิดเมื่อ…

วันที่ 23 เดือน 7 ปี 2008 ซึ่งอีกไม่นานก็จะครบปีแล้ว ใจผมคิดจะเลิกเขียนบล็อกนี้นานแล้ว ต้องออกมาสารภาพกันสักหน่อย เพราะว่าแรกเริ่มไม่รู้จะเขียนอะไรดี ไม่ได้กำหนดกรอบความคิดไว้ว่าจะนำเสนอเรื่องอะไร ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีกรอบ เขียนไปเรื่อยๆ คนเข้าบล็อกนี้มาจาก Search เสียส่วนใหญ่ คนอ่านที่ติดบล็อกนี้จริงๆ มีอยู่ไม่กี่คน ถึงสิบป่าวก็ไม่รู้ แต่รู้เพียงว่าบล็อกนี้ช่วยผมในเรื่องคำค้นหา (Keyword) ได้มากพอสมควร และสามารถสร้างรายได้กลับมาให้ผมได้พอหายใจคล่องเป็นช่วงๆ

ไม่ว่าจะอย่างไร ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะไม่ทิ้งบล็อกแห่งนี้ให้ร้างอย่างแน่นอน ทำให้เขาเกิดมาแล้ว ถึงจะไม่ตั้งใจก็เถอะ ก็ต้องรับผิดชอบกันไป 555 สัญญาว่าจะดูแล บอยบล็อกต่อไป (ถ้าไม่โดน พี่เขาแบนก่อน ฮาฮาฮา)