หนังสือ a day ย้อนหลัง หาซื้อได้ที่ไหน

ห่างหายไปนานกับการเขียนบล็อก อยู่ๆ ก็มาโผล่ หัวข้อ “หนังสือ a day ย้อนหลัง หาซื้อได้ที่ไหน” เรื่องของเรื่อง คือ ช่วงเวลาที่ผ่านมา จริงๆ แล้วผมมีกิจกรรมเยอะนะ อาทิ ไปปั่นจักรยานขึ้นดอยอินทนนท์, เดินทางไปดูฟาร์มเกษตรเพื่อทำสวนเมล่อน ฯลฯ เป็นต้น เพียงแต่ขี้เกียจเขียน บวกกับงานออนไลน์ที่กำลังทำอยู่นั้น อยู่ในช่วงที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ เป็นช่วงตั้งไข่ เลยทำให้อะไร ๆ ที่อยากลงบล็อกหลายๆ เรื่องถูกว่างทิ้งไว้ ค้างเป็นดินพอกหางหมูกันยาวแล้ว ตอนนี้เริ่มแบ่งเรื่องเวลาลงตัวมากขึ้นแล้ว คงจะได้เวลาทะยอยเขียนเรื่องราวในชีวิตเก็บเป็นบันทึกไว้บนบล็อกได้แล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า….

นิตยสารอะเดย์ นิตยสาร a day หายาก มือสอง

พอดีมีจังหวะได้จัดห้องคอนโดฯ ใหม่ จะได้เคลียร์ของที่ไม่ได้ใช้ไปบริจาค หรือ ทิ้ง ๆ ขยะเหลือใช้ไปบ้าง อีกทั้งกำลังคิดว่าจะย้ายที่อยู่ไปอยู่ถาวรในต่างจังหวัด เลยจัดการกับสิ่งของต่างๆ ซะก่อน เหลือน้อยๆ จะได้ขนไม่เหนื่อยมาก :) ผมไปเจอ หนังสือ a day ฉบับแรก ๆ ที่เคยซื้อไว้เมื่อ 14 ปีที่แล้ว สภาพยังดีมากๆ 90% – 95% เลยคิดว่า นิตยสารดีๆ แบบนี้ ต้องมีแฟนพันธุ์แท้อะเดย์ ต้องการอยู่เป็นแน่ เลยนำไปขึ้นขายบนเว็บขาย น้ำมันหอมระเหย ซะเลย ใครที่สนใจหา นิตยสาร a day ย้อนหลัง สภาพดี ลองเข้าไปเลือกซื้อได้นะครับ ผมจะทะยอยลงจนครบทุกเล่มเท่าที่มีอยู่ หรือ ใครมาเหมาผมก็ยินดีนะ ส่วนราคามาคุยตกลงกันได้เลยครับ

สรุปว่า….

หนังสือ a day ย้อนหลัง หาซื้อได้ที่ไหน

เข้าไปตามลิ้งค์นี้ได้เลยครับ >>> นิตยสาร a day ฉบับหายาก สภาพเยี่ยม <<<
หาซื้อไม่ยากแล้วนะครับ แต่ถ้าหากผมทะยอยขายไปจนใกล้หมด คุณอาจพลาดเล่มที่คุณยังไม่มีอยู่ก็เป็นได้นะครับ ผมมีฉบับละ 1 เล่มเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย!! รีบจับจองก่อนที่คนอื่นจะซื้อตัดหน้าครับ :)